Nội bộ
CHUYẾN THAM QUAN DOANH NGHIỆP THỰC TẾ CỦA SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO QUẢN TRỊ MARKETING KHÓA 64 TẠI TẬP ĐOÀN MED-GROUP
Nhằm hỗ trợ sinh viên trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng phù hợp với yêu cầu của thị trường lao động ngày nay, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã luôn quan tâm, tổ chức các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Đây chính là cầu nối quan trọng giúp sinh viên cập nhật những xu hướng mới nhất, hiểu rõ hơn về môi trường làm việc chuyên nghiệp và tự tin hòa nhập vào thực tế sau khi ra trường.
Ngày 15/10/2024 vừa qua, trong khuôn khổ học phần Thực tập giữa kỳ, Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE và Khoa Marketing tổ chức Chương trình Thực tế Doanh nghiệp cho sinh viên Chương trình Chất lượng cao Quản trị Marketing Khóa 64 tại Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam – Meddom Park tại huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.
Ảnh 1: Thầy cô và sinh viên ngành Quản trị Marketing CLC 64 chụp ảnh lưu niệm
Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Vũ Huy Thông, Trưởng khoa Marketing trân trọng cảm ơn Ông Nguyễn Duy Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn MED GROUP, vì đã tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam – Meddom Park (thuộc MED GROUP), đồng thời mở ra cơ hội cho các em triển khai các dự án marketing trong lĩnh vực y tế (Bệnh viện Đa khoa Medlatec) và giáo dục di sản văn hóa (Meddom) mà Tập đoàn đang thực hiện. PGS.TS Vũ Huy Thông cũng khẳng định Nhà trường luôn đề cao sự hợp tác từ phía quý doanh nghiệp và kỳ vọng hai bên sẽ có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa trong tương lai.
Ảnh 2: PGS.TS Vũ Huy Thông, Trưởng Khoa Marketing phát biểu
Cũng trong khuôn khổ chương trình, các cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Quản trị Marketing Chất lượng cao 64 đã được lắng nghe phần giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn vô cùng thú vị đến từ Ông Nguyễn Duy Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn MED GROUP.
Ảnh 3: Ông Nguyễn Duy Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn MED GROUP chia sẻ về tập đoàn
Được thành lập năm 1996, với sứ mệnh ban đầu là khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng, sau 25 năm MED-GROUP đã vươn mình trở thành tập đoàn đa lĩnh vực, mở rộng quy mô hướng tới các hoạt động phục vụ xã hội. Hiện nay, ngoài lĩnh vực chính là Y tế (MEDLATEC), MED-GROUP còn có 6 lĩnh vực hoạt động khác, bao gồm: Y tế (MEDLATEC); Văn hóa (MEDDOM); Công nghệ Y tế số (MED-ON); Thiết bị y tế (MEDAZ); Công nghệ thông tin (MEDCOM); Xây dựng (MEDICONS); Dược (MEDPHARMA) với sự hiện diện rộng khắp tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước, thu hút hơn 6 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ mỗi năm.
Ảnh 4: Cán bộ giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tặng quà lưu niệm cho MED-GROUP
Bên cạnh đó, bà Vũ Thị Phượng – Trưởng Ban Marketing Tập đoàn MED-GROUP cũng đánh giá cao tinh thần năng động và sáng tạo của sinh viên ngành Marketing – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời bày tỏ mong muốn MED-GROUP sẽ tăng cường hợp tác với Nhà trường trong tương lai. Để việc hợp tác đạt hiệu quả, MED-GROUP đã đưa ra 06 chủ đề cho sinh viên Quản trị Marketing CLC 64 thực hiện kế hoạch marketing. Cuối đợt, MED GROUP sẽ cùng giảng viên đánh giá và trao thưởng cho các nhóm có kết quả xuất sắc nhất.
Ảnh 5: Đại diện MED-GROUP tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Phát huy tinh thần ham học hỏi của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các bạn sinh viên đã đưa ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến từng chủ đề khác nhau về hoạt động marketing tại MED-GROUP cho Ban Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc MED-GROUP. Mỗi câu hỏi đều được Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ, nhân viên trình bày chi tiết, hỗ trợ cho chủ đề nghiên cứu sắp tới của các bạn sinh viên. Đây là một cơ hội hết sức quý giá và ý nghĩa mà sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung và sinh viên ngành Quản trị Marketing CLC 64 nói riêng được trải nghiệm trong thời gian học tập tại Nhà trường.
Ảnh 6: Sinh viên Quản trị Marketing CLC 64 đặt câu hỏi tới Ban Lãnh đạo MED-GROUP
Đoàn sinh viên đã có một hành trình khám phá đầy hứng khởi tại Công viên Di sản – Meddom Park. Trên diện tích rộng lớn 34ha, công viên không chỉ là một không gian xanh mát với hệ sinh thái đa dạng mà còn là một bảo tàng sống động, lưu giữ những tinh hoa của thiên nhiên và con người. Các công trình kiến trúc độc đáo như tòa nhà Quyển Sách, tòa nhà Cánh Bướm, nhà Con Công, villa Cánh Cam, cầu Quy Hợp Viên… cùng với hệ thống hồ, suối uốn lượn giữa rừng thông, rừng chò đã tạo nên một bức tranh toàn cảnh về sự sáng tạo và tâm huyết của MED-GROUP trong việc bảo tồn và phát triển văn hóa.
Ảnh 7: Sinh viên nghe thuyết minh tại Bảo tàng di sản các nhà khoa học Việt Nam
Kết thúc chuyến đi thực tế, các lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao 64 đã thu thập được nhiều thông tin về các chủ đề và hướng triển khai đề tài nghiên cứu của mình trong học phần thực tập doanh nghiệp, hứa hẹn một kỳ học hiệu quả và gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp.
Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi thực tế doanh nghiệp:
Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE
Lượt truy cập
Visit Today : |
Visit Yesterday : |