Sự kiện
CHUYẾN ĐI THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN LỚP QUẢN TRỊ MARKETING CHẤT LƯỢNG CAO K62B TẠI KHÁCH SẠN SOFITEL LEGEND METROPOLE HANOI
Tham quan, trải nghiệm thực tế doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên trong đào tạo chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm cung cấp môi trường thực hành cho sinh viên, giúp sinh viên có những kiến thức thực tế ngay trên ghế nhà trường. Vì lý do đó, ngày 04/7/2022, Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE (AEP) cùng Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức đưa sinh viên lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao K62B đến thăm và khảo sát tại khách sạn sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam – Sofitel Legend Metropole Hanoi toạ lạc ngay trung tâm thủ đô.
Đoàn tham quan từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã được đại diện lãnh đạo khách sạn tiếp đón ân cần và nồng nhiệt.
Mở đầu chuyến đi thực tế, các bạn sinh viên được nhân viên khách sạn dẫn đi thăm các phòng họp, nhà hàng, khuôn viên và phòng phục vụ khách như salon tóc, spa, phòng Tổng thống… Tiếp nối chương trình, chị Nguyễn Thuỳ Trang – Trưởng phòng Marketing của khách sạn Metropole Hanoi đã phát biểu chào mừng giảng viên và các bạn sinh viên của Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến thăm và làm việc tại khách sạn. Sau đó là phần giới thiệu chung về lịch sử và chiến lược marketing của khách sạn. Sofitel Legend Metropole Hanoi là thành viên của Tập đoàn Accor và được xây dựng từ năm 1901, hiện nay có 364 phòng nghỉ, 3 nhà hàng, 3 quán bar, phục vụ cho nhiều Tổng thống và nguyên thủ quốc gia của các nước trên thế giới khi đến thăm và làm việc tại Hà Nội. Đến với chuyến đi thực tế, các bạn sinh viên đã tích cực đặt các câu hỏi và được tìm hiểu cặn kẽ về các hoạt động marketing, chương trình tuyển dụng thực tập sinh và điều kiện làm việc của Metropole.
(Ảnh 1: Chị Nguyễn Thuỳ Trang – Trưởng phòng Marketing trao đổi cùng đoàn)
Thay mặt đoàn, TS. Vũ Hoàng Linh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc Khách sạn và đội ngũ nhân viên khách sạn đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên chuyên ngành Quản trị Marketing Chất lượng cao Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được tham dự chuyến đi thực tế tại khách sạn và tăng cường những kinh nghiệm, hiểu biết về thực tiễn làm việc cũng như cách triển khai các hoạt động marketing trong ngành khách sạn.
(Ảnh 2: TS. Vũ Hoàng Linh cảm ơn sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo Khách sạn)
Sinh viên Chúc Hữu Phúc đại diện cho lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao 62B đã bày tỏ cảm nghĩ của mình: “Sau khi tham gia buổi trải nghiệm thực tế tại khách sạn Metropole, em đã được tiếp cận một góc nhìn vô cùng khác về ngành dịch vụ nói chung và ngành khách sạn nói riêng. Metropole đã vạch ra những định hướng để có thể trụ vững và “sinh tồn” qua 2 năm đại dịch đầy khó khăn vừa qua. Hướng đi đầy đúng đắn của họ (giữ nguyên giá cả và chất lượng dịch vụ, mở thêm e-shop trên website) có thể nói là “hoà nhập nhưng không hoà tan” – vừa đảm bảo giữ nguyên vị thế của một khách sạn mang tính lịch sử nhưng lại vừa giải quyết được các vấn đề cấp bách về mặt doanh thu. Ngoài ra, chúng em cũng đã được tiếp cận và tìm hiểu quy trình của các nhân viên khách sạn Metropole thông qua sự giới thiệu của chị Thuỳ Trang và thực sự đã truyền cảm hứng cho chúng em rất nhiều để chúng em phát triển kiến thức và sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn.”
(Ảnh 3: Đại diện khách sạn chụp hình cùng đoàn)
Kết thúc chuyến đi thực tế, lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao 62B đã có cuộc thảo luận sôi nổi về các chủ đề và hướng triển khai đề tài nghiên cứu của mình trong học phần, hứa hẹn 1 kỳ học hiệu quả và gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ.
Bài: TS. Vũ Hoàng Linh
Ảnh: Ngô Minh Cường
TIN TỨC LIÊN QUAN
Nội bộ
LIÊN CHI ĐOÀN VIỆN ĐÀO TẠO TIÊN TIẾN, CHẤT LƯỢNG CAO VÀ POHE TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2024-2027
Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE
Lượt truy cập
Visit Today : |
Visit Yesterday : |