Nội bộ
CHUNG KẾT CUỘC THI MED-VENTURE – ỨNG DỤNG MARKETING TRONG LĨNH VỰC Y TẾ 2024
Tối 14/11, tại Hội trường Nhà văn hóa, Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra đêm Chung kết Cuộc thi Ứng dụng Marketing MED-VENTURE trong lĩnh vực y tế dành cho sinh viên Chất lượng cao Quản trị Marketing, do Viện Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE và Khoa Marketing tổ chức, cùng sự đồng hành của Medlatec Group – hệ thống y tế hàng đầu Việt Nam.
Trải qua 03 vòng thi, các đội có cơ hội được xây dựng kế hoạch marketing, thiết kế ấn phẩm truyền thông, trình bày dự án với hội đồng ban giám khảo là Viện ĐTTT, CLC & POHE, Khoa Marketing và đại diện các đơn vị trực thuộc Med-Group. 07 đội thi xuất sắc nhất đã tham gia tranh tài tại Đêm Chung kết để trình bày các dự án của mình.
Ảnh 1: Đêm Chung kết cuộc thi MED-VENTURE 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp
Chương trình có sự tham dự của các quý vị đại biểu, lãnh đạo Nhà trường và doanh nghiệp. Về phía Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Phạm Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh; PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng Khoa Marketing; PGS.TS Phạm Thị Huyền – Phó Trưởng Khoa Marketing; TS. Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE; TS. Vũ Hoàng Nam – Phó Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE cùng tập thể sư phạm Khoa Marketing và Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE.
Về phía Med-Group có Ông Nguyễn Đình Bắc – Phó Giám đốc khối tại nhà toàn quốc;, Giám đốc tại nhà Hà Nội; Bà Vũ Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm Marketing; Bà Trần Thị Quỳnh Trâm – Phó giám đốc kiêm Trưởng phòng thương hiệu Trung tâm Marketing; Ông Nguyễn Đức Phương – Phó giám đốc Trung tâm Marketing; cùng tập thể lãnh đạo đơn vị tại Trung tâm Marketing của Medlatec Group.
Ảnh 2: PGS.TS Phạm Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh Doanh và TS. Vũ Hoàng Nam – Phó Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE trao quà cho đại diện lãnh đạo Medlatec Group
Phát biểu tại cuộc thi, PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng khoa Marketing đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đối tác Med-Group vì đã tạo điều kiện cho sinh viên khoa trải nghiệm thực tế các dự án marketing cho sản phẩm của Tập đoàn.
Ảnh 3: PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng Khoa Marketing phát biểu khai mạc
Trong không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, ông Nguyễn Đình Bắc – Phó Giám đốc Khối tại Nhà toàn quốc, Medlatec Group, bày tỏ sự tri ân đối với Đại học Kinh tế Quốc dân vì những cống hiến to lớn của Nhà trường cho ngành giáo dục.
Ảnh 4: Ông Nguyễn Đình Bắc – Phó Giám đốc Khối tại Nhà toàn quốc cùng đại diện lãnh đạo
Trung tâm Marketing, Medlatec Group trao hoa tri ân Nhà trường
Tại đêm Chung kết, mỗi đội có tổng thời gian 12 phút trình bày về bản đề án đã chuẩn bị cho các sản phẩm khác nhau của Medlatec Group, bao gồm Dịch vụ tầm soát sớm ung thư, Thẻ khám 555k, Dịch vụ Nha khoa, Dịch vụ HPV tự lấy mẫu, Dịch vụ xét nghiệm NIPT, Công viên di sản Meddom. Với sự tự tin, kiến thức và bản lĩnh của mình, 7 đội thi đã lần lượt trình bày dự án của mình một cách vô cùng xuất sắc. Với phần thể hiện xuất sắc của mình, đội thi về dịch vụ tầm soát sớm ung thư đã giành giải Quán quân với giải thưởng 5.000.000 đồng.
Một mùa MED-VENTURE đầy cảm xúc với những bài học thực chiến về hoạt động Marketing đã khép lại, chắc rằng mỗi thí sinh đều đã gặt hái cho mình những kiến thức và bài học quý giá, cũng như những trải nghiệm không thể nào quên. Cùng hẹn gặp lại tại MED-VENTURE 2025.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
Ảnh 5: Giải Nhất: Chủ đề Dịch vụ tầm soát sớm ung thư
Ảnh 6: Giải Nhì: Chủ đề Dịch vụ HPV tự lấy mẫu
Ảnh 7: Giải Ba: Chủ đề Thẻ khám 555k và Dịch vụ Nha khoa
Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE
Lượt truy cập
Visit Today : |
Visit Yesterday : |