Sự kiện
CHUYẾN ĐI THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN POHE TRUYỀN THÔNG MARKETING 61 TẠI NHÀ MÁY TECOMEN HƯNG YÊN
Chương trình định hướng và ứng dụng POHE luôn tiên phong trong việc giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp một cách sớm nhất thông qua các hoạt động hợp tác với doanh nghiệp.Qua những chuyến đi thực tế, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội học hỏi các kiến thức từ những người có kinh nghiệm mà còn được trực tiếp tham quan dây chuyền sản xuất để có cái nhìn tổng quan về các doanh nghiệp mà mình đang làm việc cùng. Đặc biệt, đối với chuyên ngành Truyền thông Marketing thì cơ hội làm việc cùng doanh nghiệp không chỉ đem đến cho các bạn sinh viên nhiều bài học, kinh nghiệm quý báu mà qua đó các bạn còn được rèn luyện một phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Thầy và trò trong buổi gặp mặt với các cán bộ của công ty.
Trong kì học này, các sinh viên Truyền thông Marketing 61 lần đầu tiên được làm quen với bộ môn Nghiên cứu Marketing trong truyền thông. Nhắc tới nghiên cứu, chắc hẳn phần lớn mọi người đều hình dung đến những công việc khô khan, học thuật với hàng giờ ngồi xử lí tài liệu. Thế nhưng, cơ hội được thực tế tại doanh nghiệp Karofi đã mang tới cho môn học một sự thay đổi mới mẻ. Để có thêm hiểu biết về doanh nghiệp đồng hành cùng môn học này, buổi chiều ngày 13 /10/2020, lớp Truyền thông Marketing 61 cùng giảng viên hướng dẫn là cô Doãn Hoàng Minh đã có một buổi tham quan nhà máy Tecomen tại Hưng Yên.
Các sinh viên tham quan xưởng sản xuất máy lọc nước.
Tại xưởng sản xuất Tecomen, cô trò trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã được các anh chị trong ngành đón tiếp rất nồng hậu và nhiệt tình. Tecomen được thành lập vào năm 2006 với 1600 nhân viên cùng tổng doanh thu hằng năm vào khoảng 100.000.000 USD và chiếm đến 80% thị trường nội địa. Ngoài thành công lớn nhất là 2 thương hiệu Karofi (nội địa) và Tecomen (xuất khẩu), trong tình hình cả thế giới phải gồng mình chống chọi với dịch bệnh COVID-19, công ty cũng sản xuất thêm khẩu trang y tế để xuất khẩu với giá trị nhân đạo làm cốt lõi.
Sinh viên POHE Truyền thông Marketing 61 đang chăm chú lắng nghe giải thích về quy trình sản xuất.
Tại đây, sinh viên được công ty giới thiệu về mô hình tổ chức sản xuất cũng như được tham quan toàn bộ quy trình sản xuất và các phân xưởng của nhà máy.
Chia sẻ với các bạn sinh viên về công dụng của từng bộ phận trong máy lọc nước.
Với tinh thần ham học hỏi của các bạn sinh viên cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình từ phía đại diện Tổng Công ty, các bạn sinh viên Chương trình POHE đã tìm hiểu được quy trình sản xuất máy lọc nước và khẩu trang đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mặc dù chỉ với thời gian ngắn đi thăm quan thực tế tại Tổng Công ty, nhưng các bạn sinh viên đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích về cơ cấu tổ chức cũng như mô hình sản xuất tại một nhà máy.
Có thể thấy đây thực sự là một cơ hội tốt để sinh viên tiếp cận thực tế môi trường làm việc tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng công nghệ cao, giúp sinh viên hiểu được quy trình vận hành dây truyền cũng như mô hình tổ chức hoạt động của doanh nghiệp. Đó cũng chính là mong muốn của Lãnh đạo nhà trường và lãnh đạo Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE khi xây dựng chương trình thực tế doanh nghiệp cho sinh viên.
Tập thể lớp POHE Truyền thông Marketing 61, TS.Doãn Hoàng Minh cùng các cán bộ công ty Karofi.
TIN TỨC LIÊN QUAN
Uncategorized @vi
Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE tiếp và làm việc với đại diện từ nhà xuất bản Pearson
Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE
Lượt truy cập
Visit Today : |
Visit Yesterday : |