Uncategorized @vi

SINH VIÊN QUẢN TRỊ MARKETING CHẤT LƯỢNG CAO K56 ĐI THỰC TẾ DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY CP TMDV & DU LỊCH DOANH SINH – KHU DU LỊCH SINH THÁI THUNG NHAM

02, Tháng 07, 2016

Ngày 10 tháng 5 năm 2016, Trung tâm ĐTTT, CLC & POHE phối hợp với Khoa Marketing tổ chức cho sinh viên lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao K56 đi thực tế doanh nghiệp về hoạt động marketing. Công ty CP TMDV & Du lịch Doanh Sinh được xem là một điểm đến lí tưởng vì đây là một công ty đã có thâm niên 13 năm hoạt động, là đơn vị chủ quản của khu du lịch sinh thái Thung Nham, một khu du lịch nổi tiếng với thắng cảnh đẹp cùng Vườn chim Thung Nham.

Công ty CP DVTM và Du lịch Doanh Sinh được thành lập năm 2003 tại Ninh Bình. Sau khi đi vào hoạt động, công ty bắt đầu tiến hành xây dựng khu du lịch sinh thái Thung Nham và bắt đầu cửa đón khách năm 2012. Khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham cách thành phố Ninh Bình khoảng 12km về phía đông, nằm trọn trong vùng lõi của quần thể danh thắng Tràng An, cạnh khu du lịch nổi tiếng Tam Cốc – Bích Động. Từ chùa Bích Động theo tuyến đường bộ khoảng 4km là du khách đã đặt chân tới Thung Nham – xứ sở của các loài chim. Với ba mảng dịch vụ chính là tham quan, ẩm thực và nghỉ dưỡng, khu du lịch thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các khu vực lân cận như Nam Định, Hà Nam, Hà Nội với trung bình 200 lượt khách mỗi ngày và lên tới 5000 vào các ngày lễ.

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Thung Nham có thể kể đến như: Động Vái Giời, Hang Bụt, Cây Đa Di Chuyển, Miệt Vườn, Cây Duối nghìn năm, Động Ba Cô, Động Tiên Cá, Động Thuỷ Cung, Vườn Chim, Thung Lũng Tình Yêu, Rừng Nguyên Sinh. Trong khu du lịch Thung Nham có đầy đủ các dịch vụ ăn uống và lưu trú gồm với một khung cảnh rất đẹp và thanh bình, rất thích hợp để nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần. Ngay trung tâm khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham là khu ẩm thực chuyên phục vụ khách gọi. Điều đặc biệt hấp dẫn đó chính là tất cả những thực phẩm (rau củ quả, thịt lợn, dê..) đều do khu du lịch tự cung tự cấp nên du khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng món ăn cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bắt đầu buổi thực tế, các sinh viên lớp Quản trị Marketing được giao lưu cùng với Trưởng phòng Kinh doanh của công ty. Sau khi nghe giới thiệu về các hoạt động chung, các bạn sinh viên liên tục đặt câu hỏi nhằm hiểu rõ hơn về hoạt động của công ty, từ đó tim ra các vấn đề và cách giải quyết. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh các vấn đề về marketing như: khách hàng mục tiêu, chính sách giá, truyền thông, đối thủ cạnh tranh,… Phía công ty đã rất nhiệt tình, vui vẻ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn sinh viên, chia sẻ những thành tựu và cả khó khăn của công ty.

Kết thúc buổi trò chuyện, các sinh viên tiếp tục chủ động đi tìm hiểu thực tế về hoạt động của doanh nghiệp như tiếp xúc khách hàng, phỏng vấn nhân viên, quan sát trực quan các địa điểm du lịch và thử nghiệm các dịch vụ. Các kiến thức thực tế này sẽ được sinh viên tổng kết trong báo cáo nhằm góp ý cho doanh nghiệp gia tăng hiệu quả hoạt động.

Chuyến đi thực tế đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho sinh viên và cả phía doanh nghiệp.

Một số hình ảnh về chuyến đi.

 

Ảnh 1 – Đại diện lãnh đạo Công ty CP Doanh Sinh giới thiệu về công ty và mô hình hoạt động.

 

Ảnh 2 – Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe và ghi chép lại những thông tin và chia sẻ hữu ích từ Công ty

 

Ảnh 3 – Sinh viên lớp Marketing_CLC hào hứng đặt câu hỏi về các hoạt động marketing, quảng bá dịch vụ của Công ty đến khách hàng.

 

Ảnh 4 – Sinh viên đi khảo sát thực tế các dịch vụ tại khu du lịch Thung Nham

 

Ảnh 5 – Lớp Marketing_ CLC K56 đã có một chuyến đi thực tế hữu ích và vui vẻ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Uncategorized @vi

Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE tiếp và làm việc với đại diện từ nhà xuất bản Pearson

08, Tháng 10, 2024
Uncategorized @vi

Bí quyết chinh phục học bổng Thạc sĩ Think Big Postgraduate trị giá 16,000 bảng Anh của nữ du học sinh Việt

03, Tháng 10, 2024
Uncategorized @vi

256 tân cử nhân chương trình Tiên tiến khóa 62 rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp

03, Tháng 10, 2024