Sự kiện

CHUYẾN ĐI THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN LỚP QUẢN TRỊ MARKETING CHẤT LƯỢNG CAO K62A, 62B, 62D TẠI TẬP ĐOÀN MED-GROUP

29, Tháng 05, 2022

Để làm gần khoảng cách giữa nhà trường và thị trường lao động, tham quan và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp đã trở thành hoạt động thường xuyên của Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Hoạt động này giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế, hiểu hơn về môi trường làm việc tại doanh nghiệp và chuẩn bị tâm thế để hoà mình vào môi trường thực tế đó.

Trong không khí sôi động của Kỳ Hè 2022, các lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao 62A, 62B và 62D được Bộ môn Marketing và Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE đưa đến tham quan tại và làm việc tại Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam – Meddom Park tại huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình và Trụ sở Tập đoàn MED-GROUP tại Hà Nội.

05h15 phút sáng, Thầy Cô và sinh viên K62 Quản trị Marketing CLC đã sẵn sàng xuất phát

Mở đầu chuyến đi, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh chị hướng dẫn viên, đoàn sinh viên có một chuyến tham quan vô cùng thú vị và bổ ích tại Công viên Di sản – Meddom Park. Trải rộng trên khuôn viên 34ha, Meddom Park có cảnh quan thiên nhiên đa dạng, gồm hàng trăm loài cây đặc hữu ở các vùng trong và ngoài nước được di thực về, tạo nên một thảm thực vật với nguồn gen phong phú. Len lỏi khắp khuôn viên là hệ thống hồ, suối uốn lượn giữa rừng thông, rừng chò hay các công trình kiến trúc độc bản như tòa nhà Quyển Sách, tòa nhà Cánh Bướm, nhà Con Công, villa Cánh Cam, cầu Quy Hợp Viên… Đây chính là điểm khác biệt tạo nên thương hiệu Meddom Park, mang lại một dấu riêng cho MED-GROUP trong lĩnh vực văn hóa.

Sinh viên tham quan tại Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam Meddom Park

Sau hai giờ thăm quan, tìm hiểu và check-in những địa điểm mang đậm ý nghĩa cả về văn hoá, lịch sử và mỹ thuật, 110 cán bộ, giảng viên và sinh viên Quản trị Marketing K62 CLC được lắng nghe phần giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn vô cùng thú vị đến từ Bà Vũ Thị Phượng – Trưởng phòng ban Kinh Doanh Truyền Thông của tập đoàn MED-GROUP.

Thành lập năm 1996 với sự mệnh ban đầu là khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng, sau 25 năm MED-GROUP đã vươn mình trở thành tập đoàn đa lĩnh vực, mở rộng quy mô hướng tới các hoạt động phục vụ xã hội. Hiện nay, ngoài lĩnh vực chính là Y tế (MEDLATEC), MED-GROUP còn có 6 lĩnh vực hoạt động khác, bao gồm: Y tế (MEDLATEC); Văn hóa (MEDDOM); Công nghệ Y tế số (MED-ON); Thiết bị y tế (MEDAZ); Công nghệ thông tin (MEDCOM); Xây dựng (MEDICONS); Dược (MEDPHARMA) với sự hiện diện rộng khắp tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước, thu hút được hơn 6 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ mỗi năm.

Bên cạnh đó, bà Phượng cũng đánh giá rất cao sinh viên ngành Marketing – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân bởi sự năng động, sáng tạo. MED-GROUP kỳ vọng sẽ hợp tác sâu rộng hơn nữa với trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong tương lai, Để việc hợp tác được đi vào thực chất, có 11 chủ đề được MED-GROUP đưa ra cho sinh viên Quản trị Marketing CLC 62 thực hiện. Cuối đợt, MED-GROUP sẽ cùng giảng viên lựa chọn, đánh giá và trao thưởng cho các nhóm có kết quả báo cáo tốt nhất.

 

Vũ Thị Phượng – Trưởng Ban Kinh doanh Truyền thông MED-GROUP phát biểu

 

Đại diện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, PGS.TS. Phạm Thị Huyền gửi lời cảm ơn về sự đón tiếp nồng nhiệt và những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với MEDDOM của tập đoàn MED-GROUP dành cho đoàn. PGS.TS. Phạm Thị Huyền khẳng định Nhà trường luôn đề cao sự hợp tác từ phía quý doanh nghiệp và kỳ vọng hai bên sẽ có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa trong tương lai.

 

PGS.TS. Phạm Thị Huyền đại diện cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu

 

Đại diện thầy cô tặng kỷ niệm chương của nhà trường cho MED-GROUP

Đại diện MED-GROUP tặng quà lưu niệm cho thầy cô

 

Buổi chiều, đoàn di chuyển về Trụ sở MED-GROUP tại Hà Nội và được chia thành các nhóm nhỏ theo từng đề tài nghiên cứu phù hợp, đến tham quan tại: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Trích Sài; Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDDIM để tìm hiểu cụ thể về các hoạt động liên quan đến Y tế. Với mỗi một hoạt động cụ thể, các bạn sinh viên được lần lượt Ông Nguyễn Văn Nghiêm –  Giám đốc Phòng khám đa khoa MEDLATEC Trích Sài; Ông Đào Danh Vĩnh – Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDIM; Ông Bùi Lê Hà – Giám đốc MED-ON dẫn đi trải nghiệm, tham quan nơi làm việc.

Phát huy tinh thần của sinh viên ngành Marketing, đã có rất nhiều câu hỏi liên quan đến từng chủ đề khác nhau về hoạt động marketing tại MED-GROUP được đưa ra cho Ban Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc MED-GROUP. Mỗi câu hỏi đều được Ban Giám Đốc và đội ngũ cán bộ, nhân viên trình bày chi tiết về các đầu mục công việc cũng như cách thức vận hành hệ thống, giúp ích cho chủ đề nghiên cứu sắp tới của các bạn sinh viên. Đây là một cơ hội hết sức quý giá mà không phải sinh viên nào cũng được trải nghiệm trong thời gian học tập tại Nhà trường.

 

Sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ cán bộ nhân viên tập đoàn MED-GROUP

 

            Kết thúc chuyến đi thực tế, các lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao 62A, 62B và 62D đã thu thập được nhiều thông tin về các chủ đề và hướng triển khai đề tài nghiên cứu của mình trong học phần thực tập doanh nghiệp, hứa hẹn một kỳ học hiệu quả và gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi thực tế doanh nghiệp:

 

 

 

 

 

Ảnh: Trịnh Đức Dương & Ban Truyền Thông tập đoàn MED-GROUP

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nội bộ

CHUNG KẾT CUỘC THI MED-VENTURE – ỨNG DỤNG MARKETING TRONG LĨNH VỰC Y TẾ 2024

27, Tháng 11, 2024
Nội bộ

RECAP CÁC BUỔI GIẢNG MẪU (DEMO CLASS) MANG “TẦM VÓC QUỐC TẾ” TẠI ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

27, Tháng 11, 2024
Nội bộ

SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN KHÓA 65 THAM GIA THỰC TẾ DOANH NGHIỆP TẠI NHÀ MÁY PIAGGIO VĨNH PHÚC

26, Tháng 11, 2024