Nội bộ

HỌC PHẦN SERVICES MARKETING: CHUYẾN ĐI THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN LỚP DIGITAL MARKETING CHẤT LƯỢNG CAO 64A TẠI KHÁCH SẠN 5 SAO INTERCONTINENTAL HANOI LANDMARK72 – KHÁCH SẠN CAO NHẤT THỦ ĐÔ

18, Tháng 11, 2024

Chiều ngày thứ năm 14/11/2024, trong khuôn khổ học phần Services Marketing giảng dạy trong kỳ 1 năm học 2024-2025 cho Đại học Kinh tế Quốc dân, TS. Vũ Hoàng Linh – Giảng viên của Khoa Marketing đã phối hợp với Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE tổ chức chuyến đi thực tế đến khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 cho sinh viên lớp Digital Marketing Chất lượng cao 64A. Đây là một khách sạn 5 sao toạ lạc tại Toà nhà Keangnam Landmark, lô E6, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham dự buổi thực tế, về phía khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, có chị Nguyễn Chi Phương và chị Nguyễn Võ Quỳnh Nga – Chuyên viên đào tạo và phát triển, anh Bá Đức Mạnh – Nhân viên/ Đại diện Nhà hàng Stellar Teppanyaki, anh Vũ Quốc Hiển – Quản lý Q Bar. Về phía Đại học Kinh tế Quốc dân, có TS. Vũ Hoàng Linh – Giảng viên, Khoa Marketing và CN. Trịnh Nguyễn Anh Khôi – Điều phối viên chương trình POHE, Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE.

Mở đầu sự kiện, chị Nguyễn Chi Phương đã nhiệt liệt chào đón đoàn giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân đến tham quan và làm việc tại khách sạn. Chị Phương đã giới thiệu về lịch sử hình thành, chân dung khách hàng, Ban lãnh đạo của khách sạn và trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên về các cơ hội tuyển dụng tại đây.

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 thuộc phân khúc khách sạn hạng sang và cao cấp nhất của Tập đoàn IHG – chuỗi khách sạn trên toàn cầu. Đây là khách sạn cao nhất Hà Nội với 359 phòng, trong đó có 34 phòng suite và Phòng Tổng thống, phòng Grand Ballroom lớn nhất Hà Nội với diện tích lên đến 960 m2, 4 nhà hàng và 1 bar. Tiếp theo chương trình, cả đoàn được chị Phương và chị Nga – Chuyên viên đào tạo và phát triển của khách sạn dẫn đi tham quan và nghe giới thiệu về khu vườn Keangnam chuyên sử dụng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, phòng Grand Ballroom dành cho các sự kiện hội thảo, hội nghị lớn trong nước và quốc tế, các nhà hàng, bar, phòng khách sạn hạng phòng suite…

Khi tham quan nhà hàng Stellar Teppanyaki, cả đoàn vinh dự được anh Bá Đức Mạnh – Nhân viên/ Đại diện Nhà hàng Stellar trực tiếp giới thiệu về cách bảo quản và phục vụ các món ăn, phân biệt giữa món bò Kobe và Wagyu, dẫn các bạn sinh viên đi tham quan các phòng VIP tại đây. Đặc biệt, các bạn sinh viên vô cùng thích thú khi được tận mắt chứng kiến bếp trưởng của nhà hàng chế biến món ăn. Sinh viên Phan Đức Hoàng và Vương Tuấn Minh đã được thử sức trổ tài nấu nướng của mình trên bếp của nhà hàng.

Tham gia vào chuyến đi thực tế, em Phan Đức Hoàng, sinh viên lớp Digital Marketing Chất lượng cao 64A phát biểu: “Đây là một chuyến đi thực tế tuyệt vời và ý nghĩa, giúp em có cơ hội thể hiện được nhiều kỹ năng của mình từ chụp ảnh đến nấu ăn trong bếp của khách sạn 5 sao. Đó thực sự là một trải nghiệm quý giá và vô giá khi em có thể đi thực tế tại khách sạn sang trọng nhất Việt Nam.”

Cứ đến hẹn lại lên, kỳ học nào, TS. Vũ Hoàng Linh cũng tổ chức cho các sinh viên thân yêu của mình đi thực tế tại doanh nghiệp. Cô rất vui vì các chuyến đi thực tế mà cô tổ chức ngày càng cải thiện sắc nét về chất lượng và tính chuyên nghiệp. Chuyến đi thực tế hôm nay xứng đáng là nốt nhạc cao nhất mà cô đã hát trên giảng đường của Kinh tế Quốc dân suốt 15 tuần học: vừa nhẹ nhàng, bay bổng, vừa lộng lẫy, tráng lệ giữa bầu trời đêm Hà Nội, giữa những toà nhà chọc trời trên đường Phạm Hùng…

 

Bài viết: TS. Vũ Hoàng Linh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nội bộ

CHUNG KẾT CUỘC THI MED-VENTURE – ỨNG DỤNG MARKETING TRONG LĨNH VỰC Y TẾ 2024

27, Tháng 11, 2024
Nội bộ

RECAP CÁC BUỔI GIẢNG MẪU (DEMO CLASS) MANG “TẦM VÓC QUỐC TẾ” TẠI ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

27, Tháng 11, 2024
Nội bộ

SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN KHÓA 65 THAM GIA THỰC TẾ DOANH NGHIỆP TẠI NHÀ MÁY PIAGGIO VĨNH PHÚC

26, Tháng 11, 2024